About Me

Thursday 2 June 2016

Anh là người đàn ông thông minh và hiểu về văn hoá Á Đông nên khá tinh tế trong cách cư xử. Anh hỏi ' em thấy tương lai của mình ở đây à?'. Tôi không biết trả lời thế nào. Cũng giống như lúc đi dạo với J, J hỏi ' có điều gì để yêu ở Hà Nội không, ngoài con người?'. Tôi hỏi lại anh: còn anh?. ' Anh không biết nhưng anh có tất cả ở nơi này, thế nên anh không biết mình sẽ ở đây, châu Âu hay nơi nào sau 6 tháng tới nữa'. Em cười, có vẻ như chúng ta vẫn đang luôn tìm kiếm không ngừng những điều mới mẻ, tham vọng sự nghiệp hay những thay đổi địa lý, cảm xúc. Tương lai đôi khi chỉ là sự tìm kiếm chính bản thân mình, để xem cái ngưỡng bản thân chạm đến điều gì, thế giới ngoài kia ra sao, có thể không có gì chắc chắn nhưng ít nhất...chúng ta không bao giờ ngừng tìm ra giới hạn của chính mình.

Nước Úc, tháng 5/2016
Bảo Khánh 





                                                     The University of Queensland 2016

No comments:

Post a Comment